Leita í fréttum mbl.is

SUMARSTARFSMAÐURINN LEIKUR ENN LAUSUM HALA

2

 ..eða hvað finnst ykkur um þessa fyrirsögn?  "BARA MATRÉTTIR FRÁ EES-RÍKJUM Á BOÐSTÓLNUM?"  Nýyrða smíðin heldur áfram.  Halló, hvað varð um máltíðir?

Mogginn hefur alltaf verið ofarlega á vinsældarlistanum hjá mér, alveg frá því ég var stelpa, t.d. vegna þess að Mogginn var útvörður vandaðs málfars og svo auðvitað vegna minningargreinanna (okokok er að fíflast með minningargreinarnar).  Það var hægt að nota blaðið eins og stafsetningarorðabók.

Setjið Sumarliða á námskeið og ég meina það.

Ekki seinna en núna.


mbl.is Bara matréttir frá EES-ríkjum á boðstólum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Beta  ég myndi sækja um núna, enda ertu svo falleg að þú færð örgla vinnuna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 12:54

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kræst, hann er nú bara ekki með allar blaðsíður í bókinni, kannski. Hvernig skildu honum ganga að þýða yfir á ensku t.d. samningurinn er í höfn:  the contract is in the harbour.  hehe

Ásdís Sigurðardóttir, 14.7.2007 kl. 13:04

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gaman að sjá hvað þið eruð ferskar á laugardegi!

Edda Agnarsdóttir, 14.7.2007 kl. 13:19

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta er bara fyndið! Matréttir er orð sem héðan í frá verður notað yfir máltíðir í himnaríki. Best að matreiða matrétt! Hmmm, hljómar dásamlega!

Guðríður Haraldsdóttir, 14.7.2007 kl. 13:56

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Merkilegt  nokk. he he

Kristín Katla Árnadóttir, 14.7.2007 kl. 14:13

6 Smámynd: halkatla

ég fann bloggara sem lifir bara fyrir að gagnrýna öll þessi klúðurslegu málfarsmistök en svo týndi ég honum aftur, en ég skildi eftir ástarjátningu hjá honum því að þetta böggar mig líka svo rosalega!

halkatla, 14.7.2007 kl. 14:24

7 identicon

Ó Jenný, þessi mynd..!

Maja Solla (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband