Leita í fréttum mbl.is

NÝJAR KARTÖFLUR

1

Ég er svo gömul (eða þannig) að ég man eftir kartöflueinokuninni margfrægu.  Þá voru kartöflur seldar í 5 kg. pappírspokum og þær voru vondar, trúið mér.  Amk. 30% af hverjum poka fóru í ruslið, fyrir nú utan að þær sem eftir voru og ég notaði til manneldis voru á mörkunum boðlegar.

Ég elska kartöflur og bý til allskonar kartöflurétti.  Nýjasta æðið hjá mér eru litlu aflöngu frönsku kartöflurnar (nei ekki franskar), pomme de terre, sem eru brjálæðislega góðar. Ég sýð þær eða set í ofnfast mót, með olíu, pipar, salat- eða rauðlauk þangað til meyrar í gegn og skelli þá smá Maldon yfir og þær eru tilbúnar á diskinn.

Ég er orðin svöng.

Bestar eru nýju kartöflurnar og mín er búin að fara í Hagkaup og kaupa slatta.  Nú verður kartöfluveisla krakkar mínir.

Bætmí!


mbl.is Fyrstu íslensku kartöflurnar teknar upp í Þykkvabæ í morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hvenær mæti ég svo í mat í kvöld? Mamma.

Jóna Á. Gísladóttir, 11.7.2007 kl. 16:21

2 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

það þýðir ekki að spyrja svona Jóna. Jenný segir að við megum koma þegar hún er búin að borða og vaska upp fyrir hana. búin að spyrja hana að þessu áður....

Björg K. Sigurðardóttir, 11.7.2007 kl. 16:24

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko það er harðbannað að kalla mig gamla og að kalla mig mömmu og ömmu reyndar líka.  Var að koma frá lækninum mínum og hann segir að ég sé "ung fyrir aldur" eins og það heitir.  Og þegiði svo báðar addna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.7.2007 kl. 16:33

4 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

sorry það er ekki okkur að kenna að þú ert amma

Björg K. Sigurðardóttir, 11.7.2007 kl. 17:16

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er svöng

Jóna Á. Gísladóttir, 11.7.2007 kl. 17:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2985630

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband