Leita í fréttum mbl.is

SMÁ FJÖLSKYLDUFRÉTTIR

1

Í dag er síðasti vinnudagurinn hjá Maysunni í London fyrir Arrogant Cat.  Úje.  Loksins fær stelpan mín smá andrúm og tíma fyrir Oliverinn og auðvitað Robba líka.  Mikið skelfing er ég glöð.  Maysa er búin að vinna alveg rosalega mikið lengi og lítið séð af prinsinum sínum, en nú eru sem sagt fallegir og bjartir dagar framundan. 

Eftir helgi fara Maysa og Robbi til Spánar en amma-Brynja og Gunnur stórafrænka verða á Oliversvaktinni í heimsborginni.  Knús til þín Brynja mín og við heyrumst á sunnudaginn.

Gleðilegt ofursumar litla Londonfjölskylda.

Maysan fer svo í skólann í haust.

Ain´t life beautiful?  Ég held það svei mér þá!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Til hamingju með það. Forvitin. hvað er Arrogant Cat?

Jóna Á. Gísladóttir, 30.6.2007 kl. 13:45

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko AC er nafn á fatnaði sem tveir breskir hönnuðir búa til.  Þeir eru með nokkrar verslanir í London.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.6.2007 kl. 14:14

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vona bara að þessari hryðjuverkaógnun linni í borginni hjá stelpunum okkar

Ásdís Sigurðardóttir, 30.6.2007 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985716

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband