Leita í fréttum mbl.is

VEÐURJÖFNUN

1

..er þetta ekki "veðurjöfnun"?  Aðeins að síga smá á sólina kannski?  Skelfing hefði ég ekki á móti smá tækifæri til að innipúkast.  Slakið á veðrið verður fínt.  Hafgola og víða léttskýjað.

Segi sonna

Góðan daginn annars ég er á bloggvaktinni en það eru ekki fréttir.  Kannski ætti ég að blogga minna í dag.  Ég gæti "bloggjafnað".  Hm.. nei elska það að bögga bloggvinkonur mínar og halda þeim við efnið. 

"Bloggvinkonujöfnun"? Segi aftur sonna.


mbl.is Þokubakkar við norður- og austurströndina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Engin sól hjá mér      sól í hjarta sól í sinni

Ásdís Sigurðardóttir, 30.6.2007 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.