Leita í fréttum mbl.is

RODDINN ÖRSMÁR - MINNI EN HÁLFVITI!

1

OMG ég vissi að Roddarinn væri lágvaxinn en að hann væri 1,54 metrar á hæð kom mér á óvart.  Karlinn er bara pínu tappi. Hann er alltaf með hávöxnum konum þessi elska, er örgla að reyna að sýnast stærri en hann er.  Hann kjaftaði af sér í útvarpsviðtali í Bandaríkjunum.  Stewart hefur alltaf haldið því fram að hann væri 1,74 metrar á hæð en þarna gleymdi hann sér og sagði til um sína raunverulegu lengd.  Ekki að það skipti mig neinu höfuðmáli en ég hef alltaf verið viss um að hann væri jafnstór mér, en ég er 1,62 metra LÖNG kona.  Núna langar mig ekki að hitta karlinn og horfa NIÐUR á hann.

Merkilegt hvað það er mikið af flottum listamönnum sem standa ekki út úr hnefa.  Tom Cruise, Roddinn, Sammy Davis Jr. og einhvers staðar las ég að Bowie væri líka tittur.

Síjúgæs!


mbl.is Rod Stewart kemur upp um eigin smæð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Gleymdu ekki Prince! Ég man þau vonbrigði að vaxa honum til höfuðs ætlaði alltaf að giftast honum en varð að hætta við. Held hann sé álíka og Roddi kallinn. Hef samt enn mínar fantasíur um Prince. Í þeim heimi skiptir stærð engu máli .

Laufey Ólafsdóttir, 30.5.2007 kl. 11:55

2 Smámynd: Halla Rut

Ertu að segja að stærðin skipt ekki máli....

Halla Rut , 30.5.2007 kl. 11:55

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekki heit fyrir smámennum (í cm. sko) og held að stærðin skipti máli, hm..

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2007 kl. 12:01

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Á tímabili lenti ég í svona gæum ef ég fór út að skemmta mér, leið svipað og Mjallhvíti og er þó ekki sú allra stærsta, eða 1.70. Sá versti, c.a. 1,11 m stoppaði við hliðina á mér þar sem ég stóð við barinn (að fá mér vatn, í alvöru), tímdi ekki að bjóða mér í glas sem hefði verið ókeypis, heldur rétti vínglas sitt upp til mín og sagði: Viltu sopa? 

Guðríður Haraldsdóttir, 30.5.2007 kl. 12:53

5 Smámynd: Ragnheiður

Iss hann er smá minni en ég, ég er bara sýnishorn af konu, 1,57 ...en þeir sem mig þekkja VITA að stærðin skiptir ekki máli hehehe

Ragnheiður , 30.5.2007 kl. 13:16

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hahe Jenný ég er 163 og hálfur á hæð en ekki vissi ég að roddarinn væri svona lítil við getum þá báðar litið báðar niður til hans.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.5.2007 kl. 13:18

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

OMG .... ég er 180.....26 cm stærri en hann! Ég gæti sest á hann án þess að taka eftir því !

Sunna Dóra Möller, 30.5.2007 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.