Leita í fréttum mbl.is

NÚ FRÍKA ÉG ÚT..ARG!!

 Nú held ég að ég leggist fyrir og brjálist í rólegheitunum.  Pólsk yfirvöld rannsaka hvort Stubbarnir séu samkynhneigðir.  Það er þó sérstaklega Tinky Winky sem liggur undir grun.  Hann muni vera karlkyns og með handtösku!  Guðminngóðuríhimnum! Það er stórhættulegt að sýna börnum karlkyns dúkku með handtösku.  Það getur beinlínis haft geigvænleg áhrif á börn, gert þau að hommum og kannski lesbíum líka.  Hversu örvita er hægt að vera? Þarna er umboðsmaður barna greinilega með vitsmunaprósentu langt undir stofuhita. 

"Talið er að hinn breiði og fjólublái Tinky Winky sé karlkyns, en hann ber hinsvegar handtösku.„Ég hef heyrt að þetta gæti verið leynileg vísun í samkynhneigð,“ segir Sowinska.!

Svona stór eru vandamálin í Póllandi í dag!


mbl.is Pólsk yfirvöld rannsaka hvort Stubbarnir séu samkynhneigðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég fékk fyrir hjartað þegar hún sagði að heill her af sálfræðingum þyrfti að tala við börnin um þetta! ég meina hvað er að??? sick lið

halkatla, 28.5.2007 kl. 21:27

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætli maður sofi eitthvað í nótt?

Ásdís Sigurðardóttir, 28.5.2007 kl. 21:35

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gvööööð mér fannst þetta svo fyndið

Hrönn Sigurðardóttir, 28.5.2007 kl. 21:53

4 Smámynd: Björg K. Sigurðardóttir

Þetta er meira ruglið, hvet þennan sálfræðingaher til að beina orku sinni í einhver þarfari viðfangsefni.

Björg K. Sigurðardóttir, 28.5.2007 kl. 22:00

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þetta er alveg það heimskulegasta sem að ég hef séð lengi! Finnst að Pólverjar mættu verja tímanum og peningum í eitthvað uppbyggilegra en þetta! Stubbarnir eru 4 krúttlegir bangsar sem að gera allt tvisvar ! Hér er verið að lesa of mikið inn í ekki neitt!

Sunna Dóra Möller, 28.5.2007 kl. 22:03

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Nákvæmlega! hahahaha. set hérna í gamni inn slóðina á einni af mínum fyrstu færslum sem einmitt var um Teletubbies. Reyndar eru þessir pólsku eitthvað á eftir í þessu öllu því langt er síðan aumingja Tinkie Winkie var fyrst sakaður um þennan hrikalega glæp.

http://jonaa.blog.is/blog/jonaa/month/2007/3/

Jóna Á. Gísladóttir, 28.5.2007 kl. 22:13

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

annar fróðleiksmoli varðandi Teletubbies. Einn af upphaflegu höfundum var Simon Cowell, American Idol böðullinn mikili.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.5.2007 kl. 22:17

8 identicon

What!!!! Ertu viss um að þetta sé frétt frá þessari plánetu? Stubbarnir eru frá einhverri annarri plánetu - er það ekki?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 22:25

9 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ætlaði einmitt að fara að segja það sem Jóna sagði. Ég var búsett í Bretlandi þegar Teletubbies hófu göngu sína og byrjaði þá Maya mín, sem aldrei hafði sýnt sjónvarpi áhuga, að glápa með einlægri athygli. Teletubbies eru að sögn hannaðir samkvæmt kenningum barnasálfæði og gerðir til að fanga athygli ungra barna. Þetta virkar! Það var mikil umræða um þessa feitu félaga í breskum fjölmiðlum og þá aðallega á gamansömum nótum. Það var hinsvegar þegar Teletubbies numu land í landi hinna frjálsu (USA) sem þessi áhyggjuefni um kynhneigð Tinky Winky urðu að miklu fjaðrafoki. Það var einkum fjólublái þríhyrningurinn á höfði hans sem þótti benda til þessa! Pólverjarnir eru því frekar seinir.

Ég mun semsagt skrifa öll þau vandamál sem upp kunna að koma á unglingsárunum á Teletubbies. Alltaf gott að finna konkret ástæður!

Laufey Ólafsdóttir, 28.5.2007 kl. 22:53

10 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Þetta er fáránlegt að mínu mati.

Svava frá Strandbergi , 28.5.2007 kl. 23:07

11 Smámynd: Halla Rut

Ég hef nú alltaf upplifað þessa "manneskju-bangsa" sem kynlausa og held ég að það sé þannig sem börnin sjái þá líka. Þetta er nú bara svo fyndið. hahahahahhahahah

Halla Rut , 28.5.2007 kl. 23:43

12 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ef þetta er það stæðsta sem pólsk yfirvöld hafa áhyggjur af þá kalla ég þá vel setta.

S. Lúther Gestsson, 29.5.2007 kl. 01:21

13 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Annars hefur mér alltaf þótt Tinky Winky soldið grunsamlegur.......

S. Lúther Gestsson, 29.5.2007 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband