Leita í fréttum mbl.is

OPINN Í BÁÐA?

22

Ég ætlaði nú ekki að vera með tvíræðni hérna í pistlinum en sá eftir að ég byrjaði að skrifa að fyrirsögnin gæti orkað tvímælisBlush.  Ég læt hana standa því þegar ég las meðfylgjandi frétt finnst mér eins og biskupinn okkar sé eins og Framsóknarflokkurinn, opinn í báða enda.  Hann slær úr og í og ekki er nokkur leið að draga nokkra ályktun á skoðun hans varðandi hjónabönd samkynhneigðra eftir lestur fréttarinnar.  Biskupinn viðurkennir vissulega að verklag kirkjunnar þyki varfærið og fálmkennt.  Hvað er þá málið? Getur kirkjan verið þekkt fyrir "fálmkennd" vinnubrögð?  Nú er prestastefna og lag að breyta.  Af hverju er kirkjan að vafstra með þetta mál?  Er það ekki þeirra að kippa réttindum samkynhneigðra til hjónabands í liðinn.  Að fólk skuli ekki geta fengið kirkjulega vígslu ef það æskir þess er náttúrulega bara mannréttindabrot.  Ég myndi taka ofan fyrir þessu prestabræðralagi ef þeir hoppuðu inn í nútímann.  Arg.. hvað ég verð pirruð yfir þessari hugsanavillu sem sendir þau skilaboð til samkynhneigðra að þeir séu eitthvað verri manneskjur en annað fólk.

Amen.


mbl.is Biskup segir skiljanlegt að verklag kirkjunnar þyki varfærið og fálmkennt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er alveg sammála þér mín kæra.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.4.2007 kl. 14:29

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sjitt passaðu þig þá að fá ekki púkann á bakið.  Hún er í sjálfskipaðri lögregluvinnu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.4.2007 kl. 19:41

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe Dúa veit að þú ættir EKKI í erfiðleikum með að rökstyðja það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.4.2007 kl. 19:52

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe opin á báða enda, er hann þá líka opinn upp og niður, þú veist, upp í himininn og svo niður í ...... pylsusöluna hans HúsavíkurJóns ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.4.2007 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985742

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.