Leita í fréttum mbl.is

VÆNDISKAUP EIGA AÐ VERA REFSIVERÐ

62

Nú jæja þá er sá grunur minn, um að flestir telji vændiskaup eiga að vera resiverð, staðfestur.  Þetta kemur í ljós í nýrri könnum Capacent Gallup. Samkvæt þeirri könnun eru um 70% hlynntir því að kaup á vændi verði refsivert.

Ég held að þessi lögleiðing á vændi þe á vændiskaupum hafi verið skelfileg mistök og að það eigi eftir að hafa afleiðingar.  Smám saman mun það sýna sig að þeir sem hafa hag af að nýta sér þessi lög munu gera það óspart.  Nógu erfitt hefur verið með gömlu lögunum að góma þorskana, þe þá sem hafa hag af því að selja líkama kvenna.

Vinstri grænir hafa skrifað undir lögin með fyrirvara og talað um að þeta mál þurfi að taka upp í haust.  Ég reikna ekki með neinu öðru en að þeir standi við það loforð sitt.


mbl.is Mikill meirihluti vill að kaup á vændi verði refsiverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Gott að vita að það er enn vit í íslensku þjóðinni. Vonandi verður þessu breytt sem fyrst!

Svala Jónsdóttir, 31.3.2007 kl. 00:09

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég skil ekki af öllum þeim þjóðþrifamálum sem biðu afgreiðslu, af hverju þeir völdu einmitt þetta mál, sem er ef til vill verr farið en heimasetið.  Af hverju ???

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.3.2007 kl. 01:16

3 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Auðvitað er ekkert vit í neinu öðru en sænsku leiðinni. Ég skil ekki þetta hálfkák hjá ríkisstjórninni varðandi þetta mál. Eina sem mér dettur í hug er að þeir eiga svo erfitt með að horfast í augu við að frá stjórnarandstöðu komi eitthvað vitrænt og gátu því ekki samþykkt tillöguna að sænsku leiðinni...

Birgitta Jónsdóttir, 31.3.2007 kl. 05:22

4 Smámynd: Ólafur fannberg

kvittun á innliti

Ólafur fannberg, 31.3.2007 kl. 07:18

5 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Þetta er auðvitað fáranlegt.  Þetta mun verða tl þess að vændi á eftir að vaxa enn frekar á landinu. 

Sædís Ósk Harðardóttir, 31.3.2007 kl. 09:05

6 Smámynd: Hafliði

Glæpur og refsing. Hver eru tengslin þarna á milli? Held að allir grunnkúrsar í afbrotafræði sýni afar skýrt að tengslin séu litil, engin eða jafnvel öfug. Við þurfum önnur úrræði. Fínkniefnasala og neysla hefur til dæmis verið bönnuð amk. frá árinu 1974. Lögin hafa verið hert og þyngingar refsidóma aukist. Alveg samhliða þeirri þróun hefur neysla fíkniefna aukist og það stórum. Er það vegna laganna eða þrátt fyrir þau? Förum varlega, afar varlega, í það að setja hvort öðru reglur til að lifa eftir.

Hafliði, 31.3.2007 kl. 10:37

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekki refsiglöð manneskja og tel ekki að þyngri refsingar bæti nokkurn skapaðan hlut.  En í prinsippinu verður að gera kaup á vændi, mansal og misnotkun á konum og börnum refsivert athæfi.  Þetta eru alvarlegustu brotin þe að nýta sér neyð annara til að fá útrás fyrir abnormala hegðun eins og þegar vændi er keypt svo ég tali nú ekki um ofbeldishneigðina sem liggur að baki öllum ofannefndum brotum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2007 kl. 14:10

8 Smámynd: halkatla

við hugsum eins, sammála, kvitt kvitt

halkatla, 31.3.2007 kl. 14:38

9 Smámynd: Sigurður Karl Lúðvíksson

NEI ÞAU EIGA EKKI AÐ VERA REFSIVERÐ!!! Hættið að spýja þessu hatri og fasisma út. Þessi viðhorf eru einmitt þau sem gera vændi hættuleg. Það er hlægilegt að vita til þess að svona margir halda að bann slái á framboð og eftirspurn, það gerir það ekki, hefur aldrei gert og mun aldrei gera það. Sýnið mellunum a.m.k þá virðingu að neita þeim ekki um mannréttindi á við ykkar, að stunda sitt fag ef ekkert annað býðst. Ég fullyrði án þess svo mikið sem blikka augunum að 95% vændiskvenna sem hafa dáið í starfi séu vegna þessa skilningslausu viðhorfa á borð við þau sem eru tíunduð hér. Hugið að samvisku ykkar, hún er svert af fasisma.

Sigurður Karl Lúðvíksson, 1.4.2007 kl. 05:51

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er ekki Guð mættur í athugasemdakerfið mitt og mælir af alvöru! Fyrirgefðu góði Guð ef ég hef átt beinan eða óbeinan þátt í að drepa vændiskonur. Get real for crying out loud.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.4.2007 kl. 15:55

11 Smámynd: Sigurður Karl Lúðvíksson

Þú átt óbeinann þátt í því, hvernig er tilfinningin, ég þekki hana ekki persónulega. Svo er óþarfi að kalla mig Guð, nema kannski það sé hefnd fyrir að kalla þig fasista, þá áttu fullan rétt á því.

Sigurður Karl Lúðvíksson, 1.4.2007 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband